Muốn tìm một quán cafe bóng đá chuẩn thì phải đến đúng địa điểm thì mới có thể hòa mình cùng không khí sôi động chỉ có những trận đấu hay đem lại. Ghé ngay top 5 quán cafe bóng đá quận 6 này, bạn sẽ được cháy hết mình trong mùa World Cup 2018 sắp tới đấy nhé!


Quán Cafe bóng đá quận 6 – Chất Coffee

– Địa chỉ: 95 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh
Chất Coffee có một không gian thoáng đãng, sự bày trí ấn tượng trong thiết kế hình khối độc đáo và bắt mắt. Không mang phong cách của “bánh bèo”, đúng với tên gọi của nó bạn sẽ nhìn thấy sư “chất” toát lên. Khi đến đây bạn có thể thưởng thức những món đồ uống ngon và còn xem bóng đá đầy sôi nổi với bạn bè của mình.


Quán Cafe bóng đá quận 6 – Bùi Văn Ngọ Coffee

– Địa chỉ: 205 – 209 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh
Bùi Văn Ngọ Coffee có thiết kế khá tinh tế, mang vẻ đẹp hiện đại với không gian rộng rãi và thoáng đãng và rất đẹp mắt. Đồ ăn, nước uống ngon và khá rẻ, phù hợp cho những bạn sinh viên ghé quán ở mỗi tuần để xem bóng đá.


Quán Cafe bóng đá quận 6 – Newlink Coffee

– Địa chỉ: 117 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, Hồ Chí Minh
Với không gian được thiết kế khá tinh tế, Newlink đem lại một làn gió mới khiến bạn thấy thoải mái hơn rất nhiều mỗi lần ghé đến. Từ thảm cỏ, ghế đá, dòng nước mát lành,… đều hòa quyện với nhau tạo nên một không gian gần gũi với tự nhiên và cũng rất lãng mạng.


Quán Cafe bóng đá quận 6 – Cafe Đà Lạt Phố

– Địa chỉ: 961 Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, Hồ Chí Minh
Quán có không gian rộng lớn, thoáng đãng và mát mẻ. Nhân viên khá nhiều đáp ứng được nhu cầu phục vụ nhanh nhẹ trong mùa bóng đá, khi mà rất nhiều quý ông đều đổ xô đến đây để cùng nhau xem những trận đấu mấy năm mới có 1 lần.   


Quán Cafe bóng đá quận 6 – Phố Hoa Cafe – Cafe Hoa Tươi

– Địa chỉ: 187, Hậu Giang, Phường 5, Quận 6.
Không gian thoáng mát, thoải mái. Menu đa dạng với nhiều loại thức uống hấp dẫn. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, vui vẻ. Bạn sẽ tha hồ mà đắm chìm trong những trận đấu hấp dẫn cùng với team của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *