Nếu có những người bạn chí cốt cùng yêu thích bóng đá với nhau thì còn gì bằng. Tụ tập tại top 5 quán cafe bóng đá quận Bình Chánh dưới đây để thưởng thức những trận bóng đá cuối tuần thì còn gì tuyệt hơn nữa chữ!


Cafe, Kem Love Garden

– Địa chỉ: B11/1J, Tổ 6, Ấp 2A, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh.
Chào đón bạn chính là không gian toàn cây xanh đẹp mắt, những bóng mát lan rộng khắp mọi nơi sẽ khiến bạn yêu thích không thôi. Quán có thiết kế chủ đạo theo mô hình sân vuờn kết hợp sự bố trí sang trọng từ những bộ bàn ghế màu trắng cho đến cây dù màu tím đem lại vẻ hiện đại, tinh tế giúp thực khách có thể thưởng thức những phút giây thư giãn thoải mái.


Cafe PARIS

– Địa chỉ: đường số 10A, Xã Phong Phú, Bình Chánh.
Cafe Paris với không gian cực kì lãng mạn và gần gũi với thiên nhiên. Quán còn có sân vườn rộng rãi, những căn phòng máy lạnh, phục vụ nhiều loại đồ uống thơm ngon hấp dẫn. Sự thoải mái và nhiệt tình của nhân viên sẽ luôn làm bạn hài lòng.  Đảm bảo khi đến đây bạn sẽ chẳng thất vọng đâu mà có khi lại bị “ghiền” á chứ!


CAFE Sân Vườn Hải Bình

– Địa chỉ: K127B/5A, Tổ 5, Ấp 2, Đường Chùa, Xã An Phú TâyHuyện Bình Chánh.
Rộng rãi thoáng mát, có nhiều chỗ ngồi. Đồ ăn/nước uống đa dạng có giá phải chăng. Đặc biệt cực kì náo nhiệt vào những ngày cuối tuần và trong mùa Worldcup. Một địa điểm lý tưởng cho bất kì ai muốn thưởng thức không khí thoáng mát và mát mẻ.


Ricci Leone Caffe 

– Địa chỉ: B8/11 Trịnh Như Khuê, Ấp 2, Bình Chánh.
Không gian nhỏ, ấm cúng, nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, phục vụ nhiều loại thức uống pha chế hương vị thơm ngon với giá cả hợp lí. Đến đây bạn vừa được thư giãn với những bản nhạc êm dịu lại có thể ngồi cả ngày mà chẳng sợ ai phiền lòng. Một nơi quá tuyệt vời để có thể ghé đến đúng không nào?


Hừng Đông Café

– Địa chỉ: C7/6 Phạm Hùng, Xã Bình HưngHuyện Bình Chánh.
Không gian thoáng đãng, lịch sự. Menu thức uống phong phú và đa dạng và hỗ trợ wifi đem lại sự tiện lợi cho khách hàng Phục vụ tận tình, chu đáo, không để khách hàng phiền lòng. Đặc biệt còn là địa điểm hội tụ của rất nhiều Fan bóng đá Việt Nam khi mùa bóng về.

Quá tuyệt vời đúng không nào! Hãy nhanh tay lưu lại những địa chỉ quán Cafe bóng đá tại quận Bình Chánh này và sử dụng ngay khi cần đến nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *