Bạn đang phải đau đầu để suy nghĩ không biết nên tặng bạn gái món quà gì ý nghĩa nhất vào dịp quốc tế phụ nữ 08/03.
Cùng với việc gửi gắm chúc mừng bày tỏ sự yêu thương và tôn vinh giá trị của phái đẹp, phái mạnh còn thể hiện sự yêu thương và galang bằng cách tặng quà, và qua bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới mọi người những món quà ý nghĩa nhất và được nhiều chị em yêu thích nhất, giúp bạn có thể dễ dàng ghi điểm trong mắt bạn gái vào dịp 8/3 này nhé.

Những bông hồng đỏ

Hoa hồng đỏ luôn được coi là biểu tượng của tình yêu đích thực. Vào những ngày như 8/3, bản thân mỗi nàng luôn muốn nhận được những bông hoa tươi thắm từ chàng trai của mình. Hoa hồng không có giá trị về mặt vật chất nhưng lại có giá trị tinh thần lớn lao bởi vì hầu hết con gái đều thích nhận hoa vào những ngày này. Bạn không nhất thiết phải tặng bó hoa to hay được gói tỉ mỉ, kĩ càng. Kèm theo những món quà nhỏ xinh thì chỉ cần tặng nàng một bông hồng với ý nghĩa là anh chỉ yêu duy nhất mình em. Bông hoa có thắt thêm chiếc nơ bằng ruy băng có giá từ 15.000- 30.000 đồng là vừa đẹp.Chỉ cần vậy thôi, món quà của bạn đã đủ cả phần hữu ích và tinh tế mà số tiền phải bỏ ra không quá 100.000 đồng.

Túi xách nữ xinh xắn

Hãy để ý xem lâu rồi mẹ, vợ bạn vẫn luôn dùng một chiếc túi xách cũ? Vậy thì 8/3 chính là dịp để bạn tặng những người phụ nữ của mình túi xách mới vừa thời trang, vừa tiện dụng rồi!

Cốc in hình dễ thương

Đã bao giờ các chàng nghĩ tới việc tặng nàng một chiếc cốc có in hình hai người? Bạn có thể tùy ý viết lên những lời yêu thương, những ngày kỉ niệm của hai người, những lời tỏ tình nhắn nhủ dễ thương.Cô gái của bạn chắc hẳn sẽ hạnh phúc vô cùng khi thường xuyên được nhìn ngắm ảnh chung của hai người và cảm nhận được luôn có người yêu ở bên cạnh, tình yêu sẽ được sưởi ấm qua các dòng chữ khi uống nước hàng ngày.Hơn nữa, giá thành của một chiếc cốc in hình sẽ khiến bạn bất ngờ. Chỉ từ 80.000- 90.000 đồng, bạn đã có một chiếc cốc xinh xắn với 4 tấm ảnh và một dòng chữ bất kỳ.

Những bộ Áo/váy

Phụ nữ ai cũng thích làm đẹp cho bản thân. Tủ quần áo dù có bao nhiêu bộ đi chăng nữa vẫn chưa bao giờ là đủ. Vậy nên một chiếc áo kiểu cách, một chiếc váy điệu đà,… trong dịp 8/3 sẽ luôn làm vừa lòng người phụ nữ của bạn.

Thỏi Son môi

Phụ nữ dù hiện đại hay truyền thồng đều luôn muốn được xinh đẹp, tươi tắn trước mắt người đối diện. “Son môi thần thánh” chính là bí kíp giúp chị em nhanh chóng lấy lại thần thái của mình.
Tặng son môi chính cho mẹ, vợ, bạn gái, thể hiện bạn là một người tinh tế, biết quan tâm đến vẻ đẹp của các chị em.

Nguồn: Tổng hợp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *