Ngoài quần áo thì một đôi giày đẹp và tốt cũng được coi là một món đồ dùng thiết yếu hằng ngày dành cho mỗi người đặc biệt là phái đẹp, vì thế mỗi chúng ta không thể bỏ qua xu hướng cũng như chất lượng của món phụ kiện thời trang này, việc lựa chọn một đôi giày chất lượng không chỉ giúp cho đôi chân được êm ái, mà còn góp phần làm nổi bật cho phong cách thời trang của chúng ta.

Trong những năm gần đây, cơn sốt giày thể thao, giày cao gót đang được nhiều bạn trẻ săn đón nhưng thực tế, mức giá của những đôi giày real không phải ai cũng chi trả nổi, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên. Cách giải quyết nhu cầu này chính là tìm đến những shop giày VNXK HCM, có mức giá “mềm” hơn nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo tương đối. Điều quan trọng là chúng ta cần biết được địa chỉ của các shop giày VNXK uy tín tại TPHCM.

Tại TP Hồ Chí Minh hiện nay có rất nhiều cửa hàng, shop giày hàng việt nam xuất khẩu chất lượng tốt và giá rẻ, nếu bạn đang muốn tìm mua một địa chỉ tin cậy để có được đôi giày ưng í nhất thì hãy cùng chúng tôi theo dõi top 5 shop giày VNXK nữ tại TPHCM chất khỏi bàn dưới đây nhé:


Shop Giày VNXK Nữ Minh Thư

Shop Giày VNXK Nữ Tại TPHCM Chất Khỏi Bàn Shop Giày VNXK Nữ Tại TPHCM Chất Khỏi Bàn

Shop giày VNXK Minh Thư sở hữu hơn 548 nghìn lượt like, là 1 trang về giày dép Vnxk khá nổi tiếng trên mạng internet. Shop có địa chỉ tại 25 đường số 1 trong đường Lý Phục Man phường Bình Thuận quận 7 thành phố Hồ Chí Minh. Giá cả tại Shop khá “mềm”, dao động trong khoảng chỉ từ 200 đến 600 nghìn đồng 1 đôi. Tuy không sở hữu những tấm hình xinh lung linh, “ảo diệu” để giới thiệu sản phẩm của mình đến với khách hàng nhưng chất lượng giày tại shop rất ổn định với mẫu mã đa dạng, phong phú được cập nhật liên tục sẽ làm thỏa lòng các chị em phụ nữ khi đến với shop giày Minh Thư.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 25 đường số 1, Đường Lý phuc man, P bình thuận
Thành phố Hồ Chí Minh 70000
SĐT: 090 919 99 72
Website: shopgiayminhthu.com
Facebook: https://www.facebook.com/shopgiayminhthu/


Shop Giày VNXK Nữ VNXK Mona

Shop Giày VNXK Nữ Tại TPHCM Chất Khỏi Bàn Shop Giày VNXK Nữ Tại TPHCM Chất Khỏi Bàn

Đây là địa điểm không thể bỏ qua của các cô nàng mê giày. Giày nữ Vnxk Mona sở hữu hơn 112 nghìn lượt like, có địa chỉ tại 525/23 Huỳnh Văn Bánh phường 14 quận Phú Nhuận thành phố Hồ Chí minh. Shop chuyên bán mặt hàng giày dép nữ với giá cả rất phải chăng, dao động trong khoảng 200 đến 500 nghìn đồng. Shop tư vấn nhiệt tình cho khách hàng, cũng là 1 điểm thu hút khách mua giày đến với cửa hàng này. Với thiết kế thời trang, trẻ trung, giày tại shop Mona rất dễ kết hợp với nhiều loại trang phục là sự lựa chọn của khá nhiều phụ nữ tại thành phố Hồ Chí Minh bởi với mức giá không quá cao bạn đã sở hữu được 1 đôi giày vừa thời trang vừa chất lượng. Ghé shop ngay hôm nay nhé các nàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 525/23 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
SĐT: 097 776 14 40
Facebook: https://www.facebook.com/mona.giay/


Shop Giày VNXK Nừ Nemo Mama shoes

Shop Giày VNXK Nữ Tại TPHCM Chất Khỏi Bàn Shop Giày VNXK Nữ Tại TPHCM Chất Khỏi Bàn

Nemo Mama shoes (Giày VNXK) có 1 chi nhánh tại Hà Nội và 1 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Địa chỉ của shop tại Hồ Chí Minh là tại số 43 Đặng Dung quận 1. Nằm ngay khu trung tâm thành phố, Shop Nemo Mama khá nổi tiếng trong giới yêu giày bởi chất lượng và dịch vụ tuyệt vời của shop. Shop chuyên bán mặt hàng giày dép Vnxk của các thương hiệu giày dép nổi tiếng hàng đầu thế giới và đặc biệt đây là shop giày dành riêng cho nữ. Mặt hàng tại shop khá đa dạng, chủ yếu là giày cao gót, sandal, boot hay giày búp bê, giày bệt. Nemo Mâm không chuyên về dòng sản phẩm sneaker và có rất ít những sản phẩm dạng này. Với mức giá tương đối cao, từ 400 đến hơn 1 triệu đồng, chất lượng mà sản phẩm tại shop đem lại luôn làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Địa chỉ shop 43 Đặng Dung (hẻm 43), P.Tân Định, Q.1, HCM – gần chợ Tân Định
SĐT: 090.683.6366
Facebook: https://www.facebook.com/Nemo.Mama.shoes/


Shop Giày VNXK Nữ Zenith’s Shop

Shop Giày VNXK Nữ Tại TPHCM Chất Khỏi Bàn Shop Giày VNXK Nữ Tại TPHCM Chất Khỏi Bàn

Zenith’s Shop – Giày Xuất Xịn có địa chỉ tại quầy 1a72 lầu 1 Lucky Plaza 69 Đồng Khởi Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Shop có hơn 55 nghìn lượt like, là 1 địa chỉ khá quen thuộc đối với các tín đồ mua sắm hàng Vnxk. Nhân viên thân thiện nhiệt tình là 1 điểm cộng khá lớn dành cho shop giày Vnxk này. Mặt hàng giày Vnxk tại shop khá đa dạng về phong cách, từ năng động, thoải mái đến lịch sự, nữ tính… cho bạn nhiều sự lựa chọn thích hợp. Bên cạnh giày dép, Shop Zenith còn bán các mặt hàng Vnxk khác như quần áo, túi xách… Giá cả các đôi giày Vnxk này không cao, dao động trong khoảng 400 đến 1 triệu đồng. Đây là mức giá khá cạnh tranh và là số tiền hợp lý để bạn có thể chi cho 1 đôi giày Vnxk vừa đẹp lại chất lượng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Store 1: Quầy 1A72 Lucky Plaza, 69 Đồng Khởi, Q1, TPHCM
Store 2: 53/1 Trần Khánh Dư, Tân Định, Q1, TPHCM (Nhà mặt tiền đường, khúc giữa Trần Khắc Chân và Trần Nhật Duật, có chỗ đậu xe hơi)
SĐT: 0902962809
Website: https://lepetit.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/lepetit.shoes/


Shop Giày VNXK Nữ GIBI

Shop Giày VNXK Nữ Tại TPHCM Chất Khỏi Bàn Shop Giày VNXK Nữ Tại TPHCM Chất Khỏi Bàn

Có hơn 8 nghìn lượt người like, giày xuất khẩu Gibi là địa chỉ khá quen thuộc của các khách hàng khi có nhu cầu về giày dép hiện nay, đặc biệt là giày Vnxk. Shop có địa chỉ tại số 90 đường số 37, phường Tân Kiểng quận 7 thành phố Hồ Chí Minh. Chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng và thái độ phục vụ tận tình, chu đáo là những ưu điểm thường được khách hàng nhắc đến khi đến với shop giày này. Shop đa số bán giày nữ Vnxk của các thương hiệu khác nhau với giá cả rất cạnh tranh, chỉ từ 200 đến 600 nghìn đồng. Với thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần thời trang, đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nếu muốn sở hữu 1 đôi giày Vnxk thật sự chất lượng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 90 Đường số 37, Tân Kiểng, Quận 7, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh
SĐT: 090 253 05 05
Facebook: https://www.facebook.com/gibigiaydavietnam

2 Responses

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *