Bạn là một FAN của truyện ngôn tình chắc hẵn sẽ không thể bỏ qua thể loại truyện ngôn tình nữ cường hiện đại, list ngôn tình nữ chính thông minh, nữ chính ngôn tình ấn tượng nhất, truyện ngôn tình nữ cường nam cường, truyện trọng sinh hiện đại nữ cường, truyện ngôn tình nữ cường nam cường hiện đại, list ngôn tình nữ cường hiện đại,…. Vậy hiện nay bộ truyện ngôn tình nữ cường hiện đại nào là hay nhất, hấp dẫn nhất và được nhiều người đọc nhất. Qua bài viết dưới đây top5hcm xin giới thiệu tới các bạn top 5 truyện ngôn tình nữ cường hiện đại hay nhất 2018. Cùng chúng tôi tham khảo nhé!


Truyện ngôn tình nữ cường hiện đại – Vương phi 13 tuổi

truyện ngôn tình nữ cường hiện đại

Tác Giả : Nhất thế Phong Lưu
Thể loại : Ngôn Tình, Xuyên Không
Số Chương : 766

Nội Dung Truyện : Truyện ngôn tình nữ cường hiện đại – Vương phi 13 tuổi
Truyện ngôn tình nữ cường hiện đại viết về Nàng, là thủ lĩnh băng nhóm sát thủ, quyền sanh sát trong tay,luôn làm theo ý mình. Hắn, là đế quốc tuyệt sắc Vương gia, thiết huyết lãnh khốc, uy chấn thiên hạ.
Nàng _ một sát thủ hiện đại, xuyên không, trở thành Vương phi nhỏ xinh mười ba tuổi Hắn_ cổ đại tuyệt sắc Vương gia, trong phòng tắm đang ra sức chống lại lợi kiếm khát máu Ai sẽ hàng phục ai? “Bỏ chủ ý đánh ta, nếu không đừng trách ta không khách khí.”
Loạn thế chìm nổi, thiên hạ này vô cùng có là thiên hạ của nam nhi Phong vân hội tụ, kể xem kiếp này ai sẽ làm chủ ….

Đọc Truyện ngôn tình nữ cường hiện đại Vương phi 13 tuổi của Nhất Thế Phong Lưu bạn sẽ đến một loạn thế chìm nổi, phong vân hội tu.
Mộ Dung Lưu Nguyệt là thủ lĩnh băng nhóm sát thủ, quyền sanh sát trong tay, luôn làm theo ý mình – xuyên không thành vương phi 13 tuổi của hắn – tuyệt sắc Vương gia, thiết huyết lãnh khốc, uy chấn thiên hạ.
Thiên hạ chìm nổi, kiếp này ai sẽ làm chủ? Hãy đến với Vương phi 13 tuổi để biết kết thúc của truyện này nhé!

Link Đọc FULL Truyện Vương Phi Mười Ba Tuổi: http://sstruyen.com/doc-truyen/vuong-phi-muoi-ba-tuoi/1663.html


Truyện ngôn tình nữ cường hiện đại – Nữ nhân sau lưng đế quốc: Thiên tài tiểu vương phi

truyện ngôn tình nữ cường hiện đại

Tác Giả : Vệ Sơ Lãng
Thể loại : Ngôn Tình, Xuyên Không, Lịch Sử, Nữ Cường
Nguồn : ddlqd; Editor: Heidi & kan-yuki & MiuLinh
Số Chương : 2426

Nội Dung Truyện : Truyện ngôn tình nữ cường hiện đại – Nữ nhân sau lưng đế quốc: Thiên tài tiểu vương phi
Truyện ngôn tình nữ cường hiện đại Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc Thiên Tài Tiểu Vương Phi kể về hắn lúc còn 6 tuổi, đôi mắt đa tình giống như bậc thần tiên không nhiễm bụi bẩn, khuôn mặt luôn nở nụ cười xấu xa, lại giống như tên ác ma tới từ địa ngục. “Tiểu nha đầu, ta đã hôn nàng, nàng đã là người của ta, lớn lên phải gả cho ta!”. Tô Mạt trừng mắt “Ngươi thích “cỏ non” nhưng ta không có hứng thú với “trâu già” !” Lời lẽ nàng thốt lên như những mũi tên đâm vào tận trong tim hắn, ấy vậy chính cái tính ngang ngược này của nàng lại khiến hắn khó lòng để nàng thoát thân. Bởi lẽ, chỉ số thông minh của nàng vượt 160 cơ mà.
Ta đã xuyên không tới đây thì phải cố gắng làm chủ cuộc đời mình, sao có thể để người khác chi phối một cách dễ dàng? Nàng vốn xinh đẹp, có trí tuệ chứ không phải bình hoa di động, điều đó khiến không riêng ta mà bất cứ chàng trai nào cũng muốn sở hữu nàng. Nam tử chỉ có thể phục tùng nàng, đừng nghĩ đến việc chinh phục nàng, huống chi lại nuôi lòng sở hữu nàng. Ta biết rằng, từ giây phút khi xuyên không đến thế giới này, từ giây phút mà đôi mắt ta toàn hình bóng nàng in đậm, ta biết nàng thuộc về ta, chí ít là kiếp này nàng sẽ thuộc về ta.
Truyện vẫn còn đang tiếp diễn với những tình tiết rất thú vị và bất ngờ, hãy tìm đọc và theo dõi cặp đôi này nhé!

Link Đọc FULL Truyện Nữ nhân sau lưng đế quốc Thiên tài tiểu vương phi: http://sstruyen.com/doc-truyen/nu-nhan-sau-lung-de-quoc-thien-tai-tieu-vuong-phi/5293.html


Truyện ngôn tình nữ cường hiện đại – Phượng nghịch thiên hạ

truyện ngôn tình nữ cường hiện đại

Tác Giả : Lộ Phi
Thể loại : Ngôn Tình, Xuyên Không, Dị Giới, Huyền Huyễn, Nữ Cường
Nguồn : Editor: Hạ Tuyết Liên Vũ
Số Chương : 1153

Nội Dung Truyện : Truyện ngôn tình nữ cường hiện đại – Phượng nghịch thiên hạ
Truyện ngôn tình nữ cường hiện đại kể về Một nữ sát thủ nổi tiếng ở thế kỷ 21 vô tình bị xuyên không đến với thời cổ đại nhập vào xác của tiểu thư con của đại công chúa nhưng từ nhỏ nàng đã bị xem như thế vật, nhưng chỉ trong một đêm vị phế vật này đã hoàn toàn thay đổi cùng tài mạo và võ thuật cũng giỏi hẳn lên.
Hắn là tuyệt sắc ám dạ chi vương, lãnh huyết vô tình . . .Gặp nàng trong thời loạn, cầm tiêu hợp tấu, sinh tử bên nhau…
Tác giả Lộ Phi đem đến cho chúng ta một truyện xuyên không đặc sắc nói về Hoàng Bắc Nguyệt – một sát thủ nguy hiểm nhất thế kỉ 21 xuyên qua trọng sinh và con gái duy nhất của trưởng công chúa, nhưng cả nước đều biết là phế vật.
Khi đôi mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng mở ra, những kẻ hãm hại nàng sẽ biến mất. Phiên vân phúc vũ, lãnh khốc phúc hắc, quay đầu cười, thiên hạ phong vân loạn. Khi tiểu thư phế vật bộc lộ tài năng kinh tài tuyệt thế, khiến cho vô số nam nữ trong thiên hạ phải ái mộ. Hắn là tuyệt sắc ám dạ chi vương, lãnh huyết vô tình,gặp nàng trong thời loạn, cầm tiêu hợp tấu, sinh tử bên nhau…
Hãy theo dõi tác phẩm Truyện ngôn tình nữ cường hiện đại này để có thể biết kết thúc của câu chuyện này nhé!

Link Đọc FULL Truyện Phượng nghịch thiên hạ: http://sstruyen.com/doc-truyen/phuong-nghich-thien-ha/7975.html


Truyện ngôn tình nữ cường hiện đại – Trọng sinh chi ôn uyển

truyện ngôn tình nữ cường hiện đại

Tác Giả : Lục Nguyệt Hạo Tuyết
Thể loại : Ngôn Tình, Xuyên Không, Trọng Sinh, Nữ Cường
Số Chương : 1358
Trạng Thái : FULL

Nội Dung Truyện : Truyện ngôn tình nữ cường hiện đại – Trọng sinh chi ôn uyển
Chắc hẳn khi đọc Truyện ngôn tình nữ cường hiện đại Trọng Sinh Chi Ôn Uyển bạn sẽ thấy thích thú những nhân vật trong truyện vì được trở về phiêu lưu cùng cỗ máy thời gian, nhưng có lẽ điều ghét nhất vẫn là bị đày đọa khi sống trong thân phận người khác. Nữ chính trong truyện Trọng Sinh Chi Ôn Uyển trọng sinh đến thế giới cổ đại đã chịu không ít ấm ức
Nàng không chỉ có trở thành người câm miệng không thể nói; mà còn tổ mẫu không thích, phụ thân không thương, mẹ kế ác độc, là người không may mắn khắc phụ khắc mẫu khắc cả nhà. Đối mặt với đủ loại gian khổ, các loại gây khó dễ, nàng vẫn nghênh khó khăn mà tiến lên, từng bước hóa giải. Trúng độc, ám sát, giá họa theo nhau mà đến, nàng cũng không run không sợ hãi.
Nàng vốn chỉ muốn bình thản, an tĩnh mà sống đến già, nhưng mà số mệnh không như ý người. Nếu đã như thế, nàng cũng sẽ không muốn trên lưng phải gánh lấy cuộc sống u ám đáng thương nữa, vì vậy nàng nhất định phải sống một cuộc sống đầy màu sắc đẹp đẽ, sáng tạo ra một truyền kỳ thuộc về riêng nàng.

Link Đọc FULL Truyện Trọng sinh chi ôn uyển: http://sstruyen.com/doc-truyen/trong-sinh-chi-on-uyen/1809.html


Truyện ngôn tình nữ cường hiện đại – Y thủ che thiên

truyện ngôn tình nữ cường hiện đại

Tác Giả : Mộ Anh Lạc
Thể loại : Ngôn Tình, Xuyên Không, Trọng Sinh, Dị Giới, Nữ Cường
Số Chương : 652

Nội Dung Truyện : Truyện ngôn tình nữ cường hiện đại – Y thủ che thiên
Truyện Y thủ che thiên của Mộ Anh Lạc là một Truyện ngôn tình nữ cường hiện đại Trung Quốc cổ đại xen lẫn với hiện đại, truyện là sự pha trộn của một chút hài hước, một chút buồn và những điều gần gũi trong tình yêu của hai nhân vật chính.
Truyện cũng là Truyện ngôn tình nữ cường hiện đại của cô nàng Mộ Chỉ Ly – một thiên tài y học ở thế kỷ hai mốt, đột nhiên một ngày nàng trở về quá khứ xa xôi, lúc đó có một Mộ Chi Ly khác. Mộ Chỉ Ly, tam tiểu thư của Mộ gia Thiên Huyền Đại Lục, thân thế hiển hách, nhưng lại nổi tiếng với khuôn mặt xấu xí và vô dụng.
Tuy là dòng chính, nhưng địa vị lại ngay cả hạ nhân cũng không bằng, nếu không phải bởi vì thể chất phế vật cùng dung nhan xấu xí của nàng lúc nào cũng nhắc nhở Mộ gia còn có một người sỉ nhục như vậy, sợ là không ai nhớ rõ sự tồn tại của nàng.
Nàng sẽ cứu cô gái đáng thương này, tự tay chữa trị bản thân, âm thầm một ngày lột xác để cho thiên hạ thấy được bản lĩnh của mình, để họ phải tự hổ thẹn
“Mộ Chỉ Ly, ta xem ngươi một ngày cảnh giới kia như thế nào so sánh được với ta.” Nam nhân miệt thị nhìn Mộ Chỉ Ly, ngôn ngữ cùng ánh mắt đều là khinh thường.
Mộ Chỉ Ly chỉ thản nhiên cười, trong nháy mắt vô tội nói: “Bổn tiểu thư quên nói cho ngươi, bổn tiểu thư lợi hại nhất không phải động võ, mà là dụng độc.”
Một trận châm vũ hiện lên, nam nhân trừng hai mắt ầm ầm ngã xuống đất… Cùng đọc truyên và đồng hành với Mộ Chi Ly nhé !!!

Link Đọc FULL Truyện Y thủ che thiên: http://sstruyen.com/doc-truyen/y-thu-che-thien/1610.html


Trên đây là top 5 truyện ngôn tình nữ cường hiện đại hay nhất 2018 mà mình tham khảo được trên các diễn đàn, trang web truyện ngôn tình hay và được sắp xếp theo lượt đọc, lượt đánh giá và bình luận, hãy cùng đọc và cảm nhận nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *