Tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc nào được yêu thích nhất, tác giả truyện ngôn tình nổi tiếng trung quốc, tác giả ngôn tình hiện đại, tác giả ngôn tình ngược, tác giả ngôn tình tiêu biểu, tác giả ngôn tình trung quốc, tác giả truyện ngôn tình được yêu thích nhất, top tác giả ngôn tình nổi tiếng, các tác giả truyện ngôn tình trung quốc hay,…. là một trong những câu hỏi được khá nhiều FAN ngôn tình tìm kiếm, vậy tác giả ngôn tình Trung Quốc nào nổi tiếng, và được yêu thích nhất. Để biết được điều này, xin mời các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!


Tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc được yêu thích nhất – TÂN DI Ổ

Top 5 tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc được yêu thích nhất
Top 5 tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc được yêu thích nhất

Tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc Tân Di Ổ (9-8-1981) tên thật là Tưởng Xuân Linh, là nhà văn nữ thuộc dòng văn học hiện đại người Trung Quốc. Cô nổi tiếng với các tác phẩm viết về tuổi thanh xuân.

Truyện của Tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc Tần Di Ổ có một dư vị tiếc nuối nhàn nhạt đến sâu đậm, thường kể về hiện thực cuộc sống không đẹp như mơ hay tuổi thanh xuân với những tình yêu chia tay đầy luyến tiếc.

Cô là cây bút chủ lực của công ty Cổ phần Phát triển Văn hóa Bắc Kinh Thời đại Bạch Mã. Cô cũng là một trong số những tác giả đi đầu của dòng văn học trẻ với tiểu thuyết tình cảm Gửi thời thanh xuân đã qua của chúng ta và nhiều tác phẩm khác đều lọt vào danh sách các tác phẩm bán chạy của Nagai, được dựng thành phim điện ảnh và phim truyền hình. Doanh số thu về từ các tác phẩm của cô đều vượt quá 3 triệu.

Top truyện ngôn tình hay của tác giả Tân Di Ổ:
Hóa ra anh vẫn ở đây
Anh có thích nước Mỹ không ?
Anh sẽ đợi em trong hồi ức
Cho anh nhìn về em
Tháng ngày ước hẹn


Tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc được yêu thích nhất – CỐ MẠN

Top 5 tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc được yêu thích nhất
Top 5 tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc được yêu thích nhất

Tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc Cố Mạn (21-10-1981), sinh sống ở Giang Tô, Trung Quốc, sau đó tốt nghiệp Đại học Kiểm toán Nam Kinh. Cô là một tác giả văn học mạng trên mạng văn học Tấn Giang, từng là biên tập của tạp chí “Tiên độ thụy lạc” nhưng hiện tại đã từ chức. Với tiểu thuyết mạng Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, cô đã giành giải tác giả xuất sắc nhất tại Liên hoan văn học mạng Trung Quốc.

Văn phong của Cố Mạn dịu dàng như nước, nhẹ nhàng, ngọt ngào, đi sâu vào lòng người đọc bởi những câu truyện tình ấm áp, vui vẻ và lãng mạn.

Tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc Cố Mạn chỉ xuất bản một cuốn tiểu thuyết Bên nhau trọn đời đã có thể bán chạy trong ba năm liên tục, tổng số lượng bán đã vượt qua 300.000 bản. “Rùa Mạn” là cái tên mà nhiều độc giả yêu thích đặt cho Cố Mạn, cũng chính là sự khẳng định khả năng sáng tác văn chương cẩn thận đến từng câu chữ của cô. Chính vì thái độ cẩn thận của cô còn hơn cả tốc độ rùa bò nên tác phẩm của cô hoàn toàn không giống với nhiều tác phẩm hàng loạt trên mạng khác, mỗi một phân đoạn tình cảm đều phải lao tâm khổ tứ, cẩn thận, tỉ mỉ để viết ra.

Top truyện ngôn tình hay của tác giả Cố Mạn:
Bên nhau trọn đời
Gặp gỡ trên cầu Hỉ Thước
Sam Sam đến đây ăn nè !
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
Tôi như ánh dương rực rỡ
Bữa trưa tình yêu
Anh sẽ yêu em…từ cái nhìn đầu tiên
Nắng gắt


Tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc được yêu thích nhất – ÂN TẦM

Top 5 tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc được yêu thích nhất
Top 5 tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc được yêu thích nhất

Tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc Ân Tầm sinh sống ở Bắc Kinh, là thành viên của hội nhà văn Bắc Kinh và hội nhà văn Trung Quốc. Cô là một tác giả nổi tiếng về các tiểu thuyết tình cảm “huyền nghi”*, ký hợp đồng với hai trang mạng online là Hồng Tụ Thêm Hương và Diễn đàn tiểu thuyết ngôn tình. Cô tốt nghiệp Đại học chính trị pháp luật Trung Quốc. Hiện tại cô làm luật sư, thỉnh thoảng vẫn tiếp tục đi học bổ túc ngành luật. Ân Tầm là người tùy hứng, cởi mở, thẳng thắn, nói chuyện không vòng vo nên đôi khi dễ mất lòng người

Top truyện ngôn tình hay của tác giả Ân Tầm:
Hào môn kinh mộng 3 đừng để lỡ nhau
Bảy ngày ân ái
Vợ yêu xinh đẹp của tổng giám đốc tàn ác
Dụ tình: lời mời của boss thần bí
Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tội ác tày trời


 

Tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc được yêu thích nhất – ĐINH MẶC

Top 5 tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc được yêu thích nhất
Top 5 tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc được yêu thích nhất

Các tác phẩm truyện ngôn tình của cô với câu tứ chặt chẽ logic, có phần táo bạo tài tình, thể loại mới lạ phong phú, là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các yếu tố tình cảm với viễn tưởng, tâm lí tội phạm, thương trường…cùng với sự đầu tư tâm huyết không hề nhỏ, lấy được cảm tình và sự yêu thích của độc giả

Tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc Đinh Mặc quê ở Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc, hiện đang sống ở Bắc Kinh. Cô là một trong những tác giả được yêu thích nhất trên mạng Tấn Giang với thể loại truyện rất đa dạng: cổ trang, viễn tưởng, tội phạm, thương trường…

Top truyện ngôn tình hay của tác giả Đinh Mặc:
Truy tìm kí ức
Nếu ốc sên có tình yêu
Người đẹp làm nhân
Người láng giềng của ánh trăng
Mạc phụ hàn hạ


Tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc được yêu thích nhất – PHỈ NGÃ TƯ TỔN

Top 5 tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc được yêu thích nhất
Top 5 tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc được yêu thích nhất

Tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc Phỉ Ngã Tư Tồn (26-12-1978) tên thật là Ngải Tinh Tinh, sinh ra tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, là một nhà văn nữ thuộc dòng văn học hiện đại người Trung Quốc. Cô là tác giả của 20 cuốn tiểu thuyết, trong đó có 11 tác phẩm đang được chuyển thể thành các dự án điện ảnh. Hiện nay, đã có 3 tiểu thuyết và một truyện ngắn của cô được dựng thành phim truyền hình. Năm 2005, tiểu thuyết đầu tay xuất bản mà tác giả lấy bút danh Tư Tồn và đã nhận được một khoản nhuận bút nhỏ.

Nhắc đến Phỉ Ngã Tư Tổn là nhớ đến những câu chuyện tình đầy bi thương, trắc trở và cả những cái kết đau buồn.

Tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc Phỉ Ngã Tư Tồn nổi lên từ một tác giả internet. Các tác phẩm của cô được yêu thích và luôn giữ kỉ lục bán ra trong giới đồng nghiệp. Cô khá khép kín và ít khi trả lời các cuộc phỏng vấn. Phong cách tiểu thuyết đặc trưng của cô là bi kịch tình yêu.

Top truyện ngôn tình hay của tác giả Phỉ Ngã Tư Tổn:
Nợ em một đời hạnh phúc
Đông cung
Giai kỳ như mộng
Không kịp nói yêu em
Tịch mịch không đình xuân dục vãn
Thiên sơn mộ tuyết


Trên đây là top 5 tác giả truyện ngôn tình Trung Quốc được yêu thích nhất, với các tác phẩm truyện ngôn tình có lượng người đọc lớn nhất hiện nay theo thống kê của một số website truyện ngôn tình lớn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết. Chúc các bạn tìm được một tác giả truyện ngôn tình hay nhất!

Tham khảo: Top 5 truyện ngôn tình nữ cường hiện đại hay nhất 2018

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *