Bạn đang tìm kiếm shop bán quần áo đẹp đường lê văn sỹ, đầm đẹp đường lê văn sỹ, shop quần áo lê văn sỹ facebook, shop lê văn sỹ quận 3, shop bán quần áo đẹp trên facebook, shop bán đầm đẹp ở tphcm, các shop quần áo đường lê văn sỹ, shop vip lê văn sỹ, các shop quần áo nữ đẹp ở tphcm,…

Lê Văn Sỹ là một con phố lớn trải dài từ quận 3 đến quận Tân Bình và quận Phú Nhuận ở thành phố Hồ Chí Minh. Con đường này đông đúc với những nơi mua sắm, vui chơi giải trí vô cùng nhộn nhịp của giới trẻ như quán cà phê, quán bar, karaoke, … Và tất nhiên, trên những con đường lớn như vậy không thể vắng mặt từ cửa hàng thời trang. Vậy các shop đồ đẹp trên đường lê văn sỹ quận 3 nằm ở những địa chỉ nào? Hãy cùng top5hcm khám phá những shop thời trang nữ đẹp trên đường lê văn sỹ qua bài viết dưới đây nhé!


Shop quần áo nữ Lê Văn Sỹ – Real Clothes

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 229 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0944 142 610
Website: http://realclothes.me/
Facebook: https://web.facebook.com/RealClothes/
Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30

Top 5 các shop bán quần áo nữ đẹp, giá rẻ trên đường Lê Văn Sỹ
Top 5 các shop bán quần áo nữ đẹp, giá rẻ trên đường Lê Văn Sỹ

Với 5 cửa hàng thời trang ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Real Clothes là một thương hiệu thời trang được rất nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng. Real Clothes chuyên về sản phẩm thiết kế chất lượng cao, phù hợp cho mọi dịp từ đi làm, dạo phố, tiệc nhẹ cho đến tiệc cưới, chụp ảnh ngoại cảnh,… Chất liệu vải tốt, không nhăn, co dãn tốt, không xù lông, dễ giặt ủi chính là điều mà khách hàng thường xuyên khen ngợi khi nhắc đến Real Clothes. Real Clothes theo đuổi phong cách sang trọng, thanh lịch, nhẹ nhàng của một quý cô hiện đại. Real Clothes cũng rất chăm trong việc cập nhật xu hướng mới nhất vào từng thiết kế của mình.


Shop quần áo nữ Lê Văn Sỹ – Marc Fashion

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 223 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: (08) 22 139 695
Website: http://marc.com.vn/
Facebook: https://web.facebook.com/marcfashion/
Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Top 5 các shop bán quần áo nữ đẹp, giá rẻ trên đường Lê Văn Sỹ
Top 5 các shop bán quần áo nữ đẹp, giá rẻ trên đường Lê Văn Sỹ

Thương hiệu thời trang MARC chính thức ra mắt những người yêu mến thời trang vào năm 2006. MARC ban đầu chỉ được các bạn trẻ biết đến với dòng sản phẩm duy nhất áo sơ mi kiểu với nhiều kiểu dáng và màu sắc đầy tươi sáng, trẻ trung. Đến nay, MARC đã đa dạng hoá các sản phẩm của mình với đầm liền, chân váy, quần, áo thun và áo kiểu,… MARC có sự biến hóa đa dạng trong phong cách, từ chất lãng mạn cho đến phóng khoáng, từ sự trẻ trung cho đến hiện đại, từ sự năng động cho đến nữ tính.
Dù cho bạn là ai, bạn theo đuổi phong cách thời trang như thế nào thì MARC vẫn luôn tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Những mẫu thiết kế của MARC luôn theo đuổi sự sáng tạo, mới lạ và độc đáo. Hơn thế, MARC luôn nhanh chóng cập nhật sản phẩm mới mỗi tuần để bạn có thể “update” cho tủ đồ của mình bằng những bộ cánh thật dễ thương và hợp thời trang nhất.


Shop quần áo nữ Lê Văn Sỹ – Totoshop

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 412 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0938 803 633- (08) 39 240 733
Website: http://totoshop.vn/
Facebook: https://web.facebook.com/Totoshop.com.vn/
Giờ mở cửa: 8:30 – 22:30

Top 5 các shop bán quần áo nữ đẹp, giá rẻ trên đường Lê Văn Sỹ
Top 5 các shop bán quần áo nữ đẹp, giá rẻ trên đường Lê Văn Sỹ

Totoshop là chuỗi cửa hàng thời trang dành riêng cho giới trẻ được thành lập từ năm 2009. Sau thời gian hoạt động, Totoshop đang dần khẳng định được vị thế của mình với hình ảnh một shop thời trang đa năng với nhiều loại sản phẩm như quần áo nam nữ, phụ kiện thời trang,… Totoshop theo đuổi phong cách năng động, tươi trẻ, đặc biệt là phong cách thời trang Hàn Quốc. Không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý, Totoshop còn nhận được sự yêu thích lớn bởi những chương trình khuyến mãi, chính sách tri ân và phát hành thẻ VIP. Đến với Totoshop, bạn sẽ thấy thoải mái trong một không gian rộng rãi, thoái mát, đậm chất trẻ trung trong thiết kế cùng với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, bạn chắc chắn sẽ tìm được cho mình những lựa chọn phù hợp nhất.


Shop quần áo nữ Lê Văn Sỹ – Narcotics Fashion

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 481 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0945 498 580
Instagram: @narcoticsfashion
Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Top 5 các shop bán quần áo nữ đẹp, giá rẻ trên đường Lê Văn Sỹ
Top 5 các shop bán quần áo nữ đẹp, giá rẻ trên đường Lê Văn Sỹ

Narcotics Fashion là một shop thời trang khá lâu đời ở TP.HCM nhưng chi nhánh ở Lê Văn Sỹ chỉ mới được mở trong năm nay. Mẫu mã các sản phẩm của shop đa dạng, chủ yếu thiên về phong cách nữ tính, sang trong và cả trẻ trung nhưng lại rất dễ mặc. Bởi vì ở đây chủ yếu là hàng tự thiết kế và sản xuất nên thường độc, lạ và gần như không bị đụng hàng. Từ màu sắc trang trí cửa hàng cho đến màu sắc trang phục của Narcotics Fashion đa số đều là tông màu nhã nhặn, chủ yếu là màu đơn sắc. Điểm mạnh của Narcotics Fashion chính là váy Tu Tu, áo thun basic, áo lưới và các loại đầm/váy dự tiệc. Trong một không gian rộng rãi, bài trí bắt mắt cùng với nhân viên cực nhiệt tình thì bạn sẽ tha hồ chọn được cho mình món đồ mình thích. Tuy mức giá của Narcotics Fashion được đánh giá là hơi cao sao với thì trường, không hợp túi tiền với sinh viên nhưng với chất lượng mà shop mang lại thì đây không phải là vấn đề lớn.


Shop quần áo nữ Lê Văn Sỹ – Ninomaxx

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 206B Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: (08) 38 461 351
Website: http://www.ninomaxx.com.vn/
Facebook: https://web.facebook.com/fashion.ninomaxx/
Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30

Top 5 các shop bán quần áo nữ đẹp, giá rẻ trên đường Lê Văn Sỹ
Top 5 các shop bán quần áo nữ đẹp, giá rẻ trên đường Lê Văn Sỹ

Ninomaxx được biết đến là một thương hiệu thời trang nổi tiếng với một hệ thống các cửa hàng rải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. Cửa hàng tại Lê Văn Sỹ là một trong số 19 shop thời trang của Ninomaxx tại TP.HCM. Shop có không gian rộng rãi, thoải mái, tha hồ cho bạn lựa chọn. Các sản phẩm của Ninomaxx rất phong phú và đa dạng, thường xuyên cập nhất những xu hướng mới nhất. Phong cách mà Ninomaxx theo đuổi đó chính là đơn giản mà đầy năng động. Ninomaxx còn có một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tậm tâm với khách hàng.


Chắc chắn bạn đã chọn cho mình một số shop quần áo nữ Lê Văn Sỹ ở trong danh sách trên để ghé thăm với bạn bè phải không? Có lẽ sau khi đi dạo quanh Lê Văn Sỹ, bạn sẽ ngạc nhiên trước sự thay đổi về phong cách thời trang ở đó. Hãy sắp xếp thời gian nhanh chóng để ghé thăm địa điểm này nhé!

One Response

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *