Địa chỉ bán son 3ce chính hãng tại tphcm, mua son 3ce chính hãng ở đâu tại TPHCM: 3CE hiện là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được yêu thích nhất trên thế giới với sản phẩm son môi nổi bật. Tuy nhiên, nhiều người đang tự hỏi địa chỉ bán son 3ce chính hãng tại tphcm? Sau đó, bạn phải tìm hiểu về top các shop bán son 3ce chính hãng uy tín, chất lượng tốt nhất tại TP. HCM. Hãy cùng top5hcm tham khảo top 5 shop bán son 3ce chính hãng tại TPHCM qua bài viết dưới đây nhé!


Shop bán son 3ce chính hãng tại TPHCM – Góc của Rư

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 177/7 Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 028 3931 7458
Fanpage: https://www.facebook.com/goccuaRu/

Top 5 địa chỉ shop bán son 3ce chính hãng tại TPHCM
Top 5 địa chỉ shop bán son 3ce chính hãng tại TPHCM

Góc của Rư sẽ là một đại diện đến từ TP. HCM mà bạn có thể tìm mua những mẫu son 3CE chính hãng. Từ lâu, nơi đây đã được biết đến là một địa chỉ chuyên bán mỹ phẩm Nhật (SK-II), Skinfood và đặc biệt là mỹ phẩm 3CE, chính vì vậy Góc của Rư sẽ không thiếu những mẫu son 3CE đẹp nhất, lung linh nhất cho bạn lựa chọn. Mặc dù mỹ phẩm tại đây không mấy đa dạng chỉ gồm 3 hãng như đã kể, thế nhưng chất lượng luôn luôn được shop đảm bảo là tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn.

Với đam mê bất tận về làm đẹp và mỹ phẩm, Góc của Rư không chỉ là một địa chỉ mua mỹ phẩm đáng tin cậy mà còn liên tục mở các lớp hướng dẫn dưỡng da và trang điểm cho những ai có nhu cầu học hỏi. Tất cả sản phẩm tại đây đều do cô chủ Rư của cửa hàng sử dụng và thấy có hiệu quả nên mới giới thiệu và bày bán cho khách hàng. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua mỹ phẩm tại đây nhé, chắc chắn với những thành công đã đạt được trong suốt thời gian qua, Góc của Rư sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


Shop bán son 3ce chính hãng tại TPHCM – Beauty Koala

THÔNG TIN LIÊN HỆ
38 Trần Nhân Tôn, Quận 10, TP. HCM
150/33 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
460 Lê Văn Sĩ, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 09 6666 3895 – 1900.63.65.73
Fanpage: https://www.facebook.com/myphamKoala.vn/
Website: http://myphamkoala.vn/

Top 5 địa chỉ shop bán son 3ce chính hãng tại TPHCM
Top 5 địa chỉ shop bán son 3ce chính hãng tại TPHCM

Beauty Koala được biết đến là hệ thống bán lẻ mỹ phẩm chính hãng số 1 tại TP. HCM hiện nay, cam kết chính hãng với tất cả thương hiệu tại shop và tất nhiên trong đó bao gồm cả 3CE. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Beauty Koala vẫn luôn làm hài lòng mọi khách hàng với những ưu điểm nổi bật như:
Tư vấn tận tình – chăm sóc tận tâm- niềm vui của quý khách là hạnh phúc của chúng tôi.
Cam kết chính hãng – phát hiện Fake tặng ngay 30.000.000 VNĐ.
Ưu đãi cực khủng với Voucher giảm giá lên đến 70.000 VNĐ cho hóa đơn 300.000 VNĐ.
Date sản phẩm luôn mới nhất.
Cập nhật hottrend nhanh nhất Việt Nam:
Là shop đầu tiên đưa thương hiệu The Saem về Việt Nam
Là shop đầu tiên đưa thương hiệu Ciracle-CorsX về Việt Nam
Là shop đầu tiên đưa Peripera Special Edition về Việt Nam như các dòng Powerpuff Girls, Chicken Holiday…
Đây thực sự là một địa chỉ tuyệt vời để các cô nàng mua mỹ phẩm mà không phải lo ngại về vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vậy nên, nếu bạn không biết lựa chọn địa chỉ nào đáng tin cậy tại TP. HCM để mua son 3CE chính hãng thì Beauty Koala chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Luôn dẫn đầu về chất lượng, giá cả cũng như cung cách phục vụ, đảm rằng Beauty Koala sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm như ý muốn với độ hoàn hảo có thể nói là tuyệt đối!


Shop bán son 3ce chính hãng tại TPHCM – Sammi Shop

THÔNG TIN LIÊN HỆ
10 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM – 1900 2631 (nhánh 201)
352 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM – 1900 2631 (nhánh 202)
255 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM – 1900 2631 (nhánh 203)
515 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM – 19002631 (Nhánh 204)
Fanpage:
https://www.facebook.com/Sammishop.com86/
https://www.facebook.com/sammishophcm/
Website: http://sammishop.com/

Top 5 địa chỉ shop bán son 3ce chính hãng tại TPHCM
Top 5 địa chỉ shop bán son 3ce chính hãng tại TPHCM

Được biết đến là đơn vị chuyên bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam, Sammi Shop hiện là một địa chỉ đáng tin cậy của nhiều chị em phụ nữ. Hiện tại, shop đang sở hữu chuỗi các cửa hàng có mặt ở cả Hà Nội và TP. HCM. Dù cho là ở chi nhánh hay cửa hàng nào thì Sammi Shop vẫn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá cả phải chăng cùng một phong cách phục vụ, chăm sóc khách hàng hết sức nhiệt tình. Bên cạnh đó, shop còn đem đến cho khách hàng những phụ kiện làm đẹp hữu ích khác như cọ rửa mặt, bông tẩy trang, kẹp uốn mi,… Kể từ ngày
thành lập cho đến giờ, với quan niệm khách hàng là thượng đế, Sammi Shop luôn sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chính xác và phù hợp nhất đối với từng nhu cầu của khách, để từ đó những sản phẩm mà shop mang lại có thể phát huy hết công dụng của mình nhằm làm nổi bật thêm vẻ đẹp cho người phụ nữ Việt.

Vốn nổi tiếng bởi các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc, chính vì thế Sammi Shop cũng không thể nào thiếu vắng những thỏi son 3CE hot nhất hiện nay. Đặc biệt, để đáp lại sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng dành cho loại son này, Sammi Shop vẫn thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với giá cực yêu. Vậy nên, nếu bạn quan tâm thì hãy ghé qua fanpage của shop để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé! Quả thật chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu mùa hè này lại được quẩy tung cùng với những màu sắc thời thượng, hot hơn bao giờ hết đến từ các thỏi son 3CE mà Sammi Shop mang lại.


Shop bán son 3ce chính hãng tại TPHCM – Mỹ Phẩm Moon Shop

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 462 Trần Hưng Đạo Phường 2, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 090 991 99 04
Fanpage: https://www.facebook.com/moonshop090/

Top 5 địa chỉ shop bán son 3ce chính hãng tại TPHCM
Top 5 địa chỉ shop bán son 3ce chính hãng tại TPHCM

Khi nhắc đến những địa chỉ bán son 3CE uy tín tại TP. HCM thì chúng ta cũng không thể nào bỏ quên Mỹ phẩm Moon Shop được. Đây được biết đến là nơi chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm với chất lượng luôn được đảm bảo cùng một mức giá cả tốt nhất thị trường. Bân cạnh đó, với việc luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những Hot Trend mới nhất của các dòng mỹ phẩm từ các quốc gia như: Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nga,… Moon Shop luôn kịp thời nhập về những món hàng tốt – mới nhất để đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Không cần phải đợi quá lâu hay tranh nhau xếp hàng để canh sale-off, chỉ cần đến Moon Shop bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy những loại sản phẩm mà mình yêu thích không chỉ riêng gì son 3CE.


Shop bán son 3ce chính hãng tại TPHCM – Sin Cosmetics

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: shop chỉ bán online tại TP.HCM
Imess/Zalo/Viber: 0933.453.6510
Shopee: https://shopee.vn/pl.sp

Top 5 địa chỉ shop bán son 3ce chính hãng tại TPHCM
Top 5 địa chỉ shop bán son 3ce chính hãng tại TPHCM

Sin Cosmetics là nơi chuyên cung cấp các loại son môi nhập khẩu chính hãng với giá cực tốt, còn chất lượng thì không cần phải bàn cãi gì nữa. Bởi lẽ, đã có rất nhiều khách hàng có phản hồi tích cực sau khi sử dựng những sản phẩm tại đây cũng như bao gồm cả phong cách phục vụ tận tình của shop. Một khi đến với nơi này, chắc chắn các cô nàng sẽ cực thích thú với vô vàn các loại son đa màu sắc, đa chủng loại, cho bạn tha hồ lựa chọn. Tại đây son 3CE được đánh giá là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của shop cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng, cam kết là hàng chính hãng 100%. Đặc biệt, tại shop hàng hóa được cập nhật liên tục và cũng không ngoại rừ son 3CE, thế nên tình trạng hết hàng cũng được hạn chế ở mức thấp nhất. Chính vì những thế mạnh này mà Sin Cosmetics đang dần khẳng định được sự uy tín của mình trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng. Vậy nên, đây chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và nổi tiếng TP.HCM mà bạn không nên bỏ qua, nhất là đối với những cô nàng nào đang tìm mua son 3CE.


Trên đây là top 5 địa chỉ shop bán son 3ce chính hãng uy tín nhất tại TPHCM, hi vọng những địa chỉ bán son 3ce chính hãng ở trên có thể giúp ích được cho các bạn, chúc các bạn chọn mua được cho mình những thỏi son 3ce chính hãng tốt nhất, và rẻ nhất.

One Response

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *