May áo vest nam tphcm giá rẻ ở đâu: May áo vest nam tphcm giá rẻ, áo vest nam giá rẻ tphcm, bán áo vest nam may sẵn tphcm, đồ vest nam giá rẻ, bán áo vest nam may sẵn 750k, áo khoác vest nam giá rẻ tphcm, bộ vest nam giá rẻ tphcm, vest giá rẻ, bộ vest nam hàn quốc,….

Bạn muốn may một bộ vest nam đẹp, phong cách nhưng tự hỏi địa chỉ nào may áo vest đẹp, giá rẻ và uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh? Tìm câu trả lời cho những câu hỏi này không đơn giản. Cùng với Top5hcm tìm hiểu một số cửa hàng may áo vest nam đẹp giá rẻ tại TPHCM qua bài viết dưới đây nhé!


Tiệm may áo vest nam giá rẻ TPHCM – Vestdep.net

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2L Cư xá Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh
Điện thoại: 0936 316 191
Mail: luongtranthanhtu@gmail.com
Website: http://vestdep.net/
Facebook: https://web.facebook.com/Vestdepnet

Top 5 Địa Chỉ May áo Vest Nam ở TPHCM Giá Rẻ, Đẹp Xuất Sắc 2018
Top 5 Địa Chỉ May áo Vest Nam ở TPHCM Giá Rẻ, Đẹp Xuất Sắc 2018

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may vest nam cũng như cung cấp các mẫu vest có sẵn, Vestdep.net luôn cam kết sản phẩm của mình luôn làm hài lòng khách hàng đồng thời được đánh giá cao và chọn làm bạn đồng hành suốt thời gian qua. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn bắt kịp xu hướng với mong muốn mang đến cho khách hàng những bộ vest hoàn hảo nhất. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phong cách, chất liệu, màu sắc để vestdep.net có thể giúp khách hàng tạo ra một bộ vest hoàn toàn phù hợp với vóc dáng và sở thích dù cho khách hàng gầy hay mập. Bộ vest được may ở tiệm sẽ tạo nên sức hút riêng cho khách hàng với sự hấp dẫn nhất định.


Tiệm may áo vest nam giá rẻ TPHCM – Tiệm may Cao Minh

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 06 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1
Điện thoại: 028 3822 4298
Email: contact@caominh.com
Website: http://caominh.com/
Facebook: https://web.facebook.com/CaoMinh1948

Top 5 Địa Chỉ May áo Vest Nam ở TPHCM Giá Rẻ, Đẹp Xuất Sắc 2018
Top 5 Địa Chỉ May áo Vest Nam ở TPHCM Giá Rẻ, Đẹp Xuất Sắc 2018

Cao Minh thành lập năm 1948 với tinh hoa của 3 đời nối nghiệp, được xem là một trong những thương hiệu may đo lâu đời nhất Việt Nam. Với niềm đam mê lớn cùng với sự cống hiến hết mình vì nghề, người sáng lập Cao Minh, ông Lý Minh đã được Nhà Nước Việt Nam phong tặng danh hiệu vô cùng danh giá trong làng nghệ thuật may mặc Việt Nam “Nghệ Nhân Ngành May”.

Với sự tín nhiệm lớn từ khách hàng, Cao Minh đã tạo được một hình ảnh vô cùng quen thuộc trong lòng người dân Việt Nam. Không những vậy, Cao Minh còn chuyên may veston cho khách hàng nước ngoài, đồng thời còn xuất khẩu hàng sang các thị trường nổi tiếng khó tính như Nhật, Mỹ. Điều thu hút ở tiệm đó chính là website để khách hàng có thể đặt may online mà không cần phải mất thời gian đến tận tiệm. Khách hàng chỉ cần liệt kê số đo, cân nặng, chiều cao của mình cùng những điểm đặc biệt khác của cơ thể, tiệm đã có thể may ra được những bộ vest ưng ý nhất.


Tiệm may áo vest nam giá rẻ TPHCM – Tiệm may Đức Tân (Bố Già)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 152 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1
Điện thoại: 028 3843 8560

Top 5 Địa Chỉ May áo Vest Nam ở TPHCM Giá Rẻ, Đẹp Xuất Sắc 2018
Top 5 Địa Chỉ May áo Vest Nam ở TPHCM Giá Rẻ, Đẹp Xuất Sắc 2018

Với cái tên Đức Tân (hay còn gọi Bố Già) tiệm may với tuổi đời hơn 60 năm là sự lựa chọn may vest cưới hàng đầu của nhiều chú rể và giới văn phòng, kể cả rất nhiều nghệ sĩ nam nổi tiếng ở TP.HCM. Ông Tân chủ tiệm là một thợ may có tay nghề kỳ cựu, đã tiếp nối cơ nghiệp của bố để lại. Điều đặc biệt là tất cả các đơn hàng khách đặt đều do ông tự mình đo đạc cũng như tính toán thông số vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ. Chỉ cần nhìn vào dáng người, ông đã có thể hình dung và có thể cho biết ngay bộ quần áo cần chỉnh sửa như thế nào cho phù hợp nhất. Để đảm bảo độ trơn tru cho cả quá trình may phức tạp, ông tự lập ra mẫu may đo ghi lại những con số tính toán đến từng chi tiết nhỏ nhất, để thợ cắt và ráp theo đó mà thực hiện tốt nhất phần việc của mình.

Một trong những lý do quan trọng giúp tiệm may Bố Già hút khách chính là nằm ở dịch vụ. Ngày hẹn lấy đồ luôn rất chuẩn, 7 ngày dành cho quần tây và 2 tuần dành cho đồ vest. Khách muốn có thêm dịch vụ may nhanh thì chỉ mất khoảng 1 đến 2 ngày là có đồ. Những lúc thợ không đủ hay mùa cao điểm, tiệm may sẽ từ chối may nhanh để đảm bảo chất lượng hoàn hảo cho mỗi sản phẩm của mình.


Tiệm may áo vest nam giá rẻ TPHCM – Tiệm may MON AMIE

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chi nhánh 1:
Địa chỉ: 357 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5
Điện thoại: 0968 111 113 – 0968 111 118
Chi nhánh 2:
Địa chỉ: 114 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận
Điện thoại: 0968 111 118 – 0961 119 114
Website: http://monamie.vn/ và http://www.vestondep.vn/

Top 5 Địa Chỉ May áo Vest Nam ở TPHCM Giá Rẻ, Đẹp Xuất Sắc 2018
Top 5 Địa Chỉ May áo Vest Nam ở TPHCM Giá Rẻ, Đẹp Xuất Sắc 2018

Tiệm may MON AMIE chuyên may các bộ veston mà bạn không thể nào mua được bên ngoài ở các cửa hàng thời trang, trung tâm áo cưới khác. Tiệm may luôn cam kết may đẹp đủ các loại size từ size nhỏ đến size to, hoặc cả các khách hàng có những yêu cầu đặc biệt về kiểu dáng hay form áo. Với tiêu chí “May không đẹp hoàn lại tiền 100%” các sản phẩm veston của MON AMIE luôn mang đến cho người mặc sự an toàn tuyệt đối và cũng thời trang nhất. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt tình sẽ tư vấn để giúp bạn chọn cho riêng mình một bộ vest ưng ý nhất.


Tiệm may áo vest nam giá rẻ TPHCM – Tiệm may Ben

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận
Điện thoại: 028 3991 4274
Website: http://nhamayben.com/

Top 5 Địa Chỉ May áo Vest Nam ở TPHCM Giá Rẻ, Đẹp Xuất Sắc 2018
Top 5 Địa Chỉ May áo Vest Nam ở TPHCM Giá Rẻ, Đẹp Xuất Sắc 2018

Tiệm may Ben đã xuất hiện từ khi đường Lê Văn Sỹ còn là khu thời trang Trương Minh Giảng, rồi khi xu hướng đồ may sẵn lên ngôi tuy nhiên tiệm may vẫn kinh doanh tốt suốt hơn 30 năm nay. Khách hàng thân thiết thường xuyên tới tiệm sẽ không còn lạ lẫm với cuốn catalogue với những mẫu vest rất thịnh hành từ cách đây vài chục năm. Tuy nhiên không phải thế mà tiệm may lại tụt hậu, ông Hải (chủ tiệm may) vẫn thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới. Ở đây có những cuốn catalogue mới với đầy đủ phong cách châu Âu lẫn châu Á được sắp xếp vô cùng ngay ngắn, đặc biệt ở đây còn có những cuốn catalogue mang phong cách Hàn Quốc với những người mẫu mới nổi mới nhất. Những mẫu vest tuy chỉ mới nhất xuất hiện trên các kênh thời trang quốc tế cũng đã xuất hiện ở đây.

Để có thể phục vụ khách hàng của mình tốt nhất, tiệm may Ben còn giúp quản lý số đo để khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian cho những lần may sau ở tiệm. Khách vào lần đầu đặt may, tiệm may Ben sẽ gắn cho khách một mã số với đầy đủ các thông tin lớn nhỏ được lưu trên máy tính để có thể dùng cho những lần may sau. Nếu khách nào có mập hơn hay ốm đi chỗ nào thì chỉ cần trừ hao vài cm là được. Quan trọng là mã số đó được lưu trữ khoảng 3 năm và sau 3 năm sẽ được cập nhật lại để có thể đảm bảo độ chính xác nhất có thể. Ngoài ra, giá cả hợp lý cũng là một nguyên nhân mà lâu như vậy tiệm vẫn giữ được khách.


Trên đây là top 5 địa chỉ tiệm may áo vest nam giá rẻ TPHCM mà chúng tôi tổng hợp được, hi vọng bạn đã chọn được cho mình 1 địa chỉ may áo vest nam đẹp ở trên, để may cho mình những bộ vest lịch lãm và sang trọng nhất nhé.

One Response

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *