Cửa khóa thông minh hiện đang là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm bởi những ưu điểm vượt trội như an toàn, hiện đại và mang tính thẩm mỹ cao. Hiện trên thị trường có khá nhiều loại cửa thông minh với đủ các mức giá đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Cùng đọc ngay bài viết dưới đây để bỏ túi những thông tin chi tiết về top 5 loại khóa cửa Thông Minh tốt bán chạy tại HCM mà bạn nên biết.

Khóa Cửa Nhôm KAIMI CN109

Khóa thông minh KAIMI là thương hiệu khóa điện tử Việt cao cấp, được chế tạo dựa trên sự tỉ mỉ, chính xác nghiêm ngặt tiêu chuẩn Đức. Với sản phẩm KAIMI CN109 sản phẩm được sản xuất với chất liệu INOX 304 chống gỉ cho cả thân khóa và lõi khóa, vân tay FPC thụy điển tốc độ cảm biến dưới 0.1s. Với 4 tính năng mở khóa cơ bản vân tay, mã số, thẻ từ và chìa cơ dự phòng, bảng mạch khóa khả năng lưu trữ lên tới 100 vân tay, 100 thẻ từ, 100 mật mã và khả năng mở rộng thêm cách mở bằng điều khiển từ xa (remote) và qua điện thoại (APP). Cùng với chính sách bảo hành chính hãng tại hệ thống đại lý đầy đủ 64 tỉnh thành 3 miền của KAIMI, khóa thông minh cửa nhôm KAIMI CN109 đang là một trong những loại khóa điện tử được lựa chọn bởi đông đảo khách hàng tại TP HCM.

1. Khóa Thông Minh Kaadas S500

Được biết đến là thương hiệu chuyên dòng cửa gỗ, Kaadas là một trong những thương hiệu khóa cửa nổi tiếng top đầu được nhiều người yêu thích. Nổi bật trong số những dòng mà dòng khóa cửa thông minh S500 tung ra thị trường. Đây là sản phẩm khóa vân tay top đầu được yêu thích với nhiều ưu điểm như chất lượng tốt, hoạt động ổn định, giá thành tốt. 

Ngoài ra, điểm cộng lớn nhất của khóa cửa thông minh Kaadas S500 đó là công nghệ Mã số ảo, cùng chốt chống rung 2 chiều. Không chỉ vậy, Kaadas S500 được sản xuất từ chất liệu kim kẽm chắc chắn cùng lớp nhám cường lực cao cấp, tạo độ bền đẹp top đầu.

2. Khóa Điện Tử Cao Cấp IBC A6 PROFESSIONAL

Khóa Điện Tử Cao Cấp IBC A6 PROFESSIONAL

Có thể nói, một trong những thương hiệu tiên phong trong ngành khóa cửa thông minh đó chính là IBC. Đây là mẫu khóa thông minh bán chạy nhất tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Mẫu khóa tích hợp 6 chức năng mở cửa: vân tay, chìa cơ, thẻ từ, mật khẩu, ngoài ra còn tính năng mở rộng APP (option), Remote (option). Thiết kế thân vỏ bằng hợp kim bo viền tinh tế. đây cũng là mẫu khóa có thân mỏng nhất hiện nay.

3. Khóa Tự Động Bosch ID30B

Khóa Tự Động Bosch ID30B

Nằm trong danh sách khóa cửa thông minh bán chạy nhất hiện nay chắc hẳn cái tên Bosch ID30B không thể nào thiếu. Đây là loại cửa khóa tự động thông minh đến từ thương hiệu Bosch lừng danh và là thuộc dòng sản phẩm cao cấp. Điểm ấn tượng của Bosch ID30B đó là được trang bị 4 chức năng mở cửa, thẻ từ, mật khẩu, chìa cơ, vân tay khá ưu việt. Không chỉ vậy, với 2 màu đồng và đen, Bosch ID30B mang lại cảm giác sang trọng, lịch lãm cho không gian.

4. Khóa Khuôn Mặt KAADAS K20F

Khóa Khuôn Mặt KAADAS K20F

Cuối cùng trong danh sách top 5 Khóa cửa Thông Minh tốt bán chạy tại HCM đó chính là sản phẩm khóa Khuôn Mặt KAADAS K20F. Đây là dòng thuộc phân khúc cao cấp của hãng KAADAS. Tuy giá thành hơi cao so với mặt bằng chung song K20F nổi bật vượt trội bởi công nghệ mở cửa nhận dạng khuôn mặt thông minh vô cùng ổn định, mang lại sự an toàn và cảm giác cao cấp cho người sử dụng. ứng dụng máy chấm công.

Trên đây là top 5 khóa cửa thông minh tốt bán chạy tại TPHCM theo thống kê của Hệ Thống Bán Khóa Cửa Thông Minh Lion Lock – Đơn vị top đầu chuyên cung cấp khóa cửa thông minh tốt nhất hiện nay. Mong rằng những chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn đọc. Đừng quên liên hệ ngay với Hệ Thống Bán Khóa Cửa Vân Tay Lion Lock để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá tốt nhất. Hãy theo dõi và cập nhập thêm nhiều thông tin hữu ích khác từ chúng tôi. Thân ái!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *