Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền mang lại vẻ đẹp sang trọng, hoàn hảo. Tạo sự quý phái cho không gian biệt thự và mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với chủ nhà.

Nhu cầu xây dựng, thiết kế nhà ở hiện nay được quan tâm khá nhiều đặc biệt là khu vực thành phố, đô thị. Đối với những gia đình có điều kiện kinh tế cao thường muốn xây dựng cho mình 1 căn nhà thật cao cấp như nhà phố, biệt thự. Để được sống và tận hưởng trong không gian tiện nghi, sang trọng. Nếu bạn đang sở hữu đất 2 mặt tiền sao có thể bỏ qua những mẫu biệt thự đẹp xuất sắc này được Kiến An giới thiệu dưới đây!!

Những căn biệt thự 2 mặt tiền vát góc sang trọng được Kiến An thiết kế

Mẫu 1: Mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển 3 tầng sang trọng, tinh tế

Mẫu biệt thự 2 mặt tiền được hoàn thiện với không gian kiến trúc lãng mạn, dịu dàng.

Mẫu 2: Mẫu biệt thự kiểu Pháp mang hơi hướng Châu Âu

Mang đến sự tiện nghi, thoải mái, ấn tượng cho không gian kiến trúc biệt thự

Xem thêm: 86 MẪU BIỆT THỰ KIỂU PHÁP ĐẲNG CẤP CÙNG VẺ ĐẸP TRƯỜNG TỒN

Mẫu 3: Mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền ngay trung tâm thành phố 

Xây dựng một không gian sống hiện đại, tự nhiên là điều cần thiết đối với mỗi gia đình

Mẫu 4: Mẫu biệt thự 3 tầng mái bắc âu

Lối thiết kế kiêu sa, tinh tế. Không gian sống hòa hợp với thiên nhiên

Mẫu 5: Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền

Phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển mang đến sự hoàn hảo cho ngôi nhà

Lợi thế của biệt thự 2 mặt tiền vát góc không đâu sánh bằng

Đầu tiên, khi nhắc đến biệt thự 2 mặt tiền vát góc chúng ta sẽ có thể tận dụng được trong việc kinh doanh. Đối với thành phố, việc bạn sử hữu được một căn biệt thự 2 mặt tiền sẽ có giá trị rất cao. Hơn nữa, nó lại nằm ngay ở giáp đường giao thông, ngã tư rộng lớn. Thuận tiện mọi thứ từ đi lại cho đến làm kinh doanh để xây và cho thuê làm văn phòng, phòng giao dịch, buôn bán,vv…

Thứ hai, các mẫu nhà biệt thự 2 mặt tiền vát góc giúp thu hút được nhiều ánh sáng, không khí từ bên ngoài. Mang lại vượng khí tốt giúp thu hút tài lộc và mang đến sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đình.

Tiếp đến, việc thiết kế các mẫu nhà biệt thự 2 mặt tiền sẽ giúp gia chủ khoe được các kiến trúc ngoại thất của căn nhà. Thể hiện sự sang trọng, hấp dẫn của ngôi nhà.

Cuối cùng, với lối thiết kế xây dựng này việc bố trí mặt bằng công năng cũng vô cùng thuận lợi. Nếu bạn có ý định để kinh doanh, cho thuê thì có thể sử dụng tầng thấp làm văn phòng kinh doanh, buôn bán. Những tầng trên thì để phục vụ cuộc sống hằng ngày như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,vv…

Mẫu biệt thự 2 mặt tiền vát góc nên đầu tư phong cách kiến trúc nào?

Nắm bắt được phong cách thiết kế biệt thự phổ biến nhất hiện nay sẽ giúp bạn có những ý tưởng và đón đầu được xu hướng mới nhất. Tạo ra một không gian biệt thự đẹp, sang trọng, hấp dẫn. Đối với mẫu biệt thự 2 mặt tiền vát góc chúng tôi có thể gợi ý cho bạn thiết kế theo phong cách kiến trúc biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển hay biệt thự tân cổ điển.

Phong cách thiết kế biệt thự cổ điển

Phong cách thiết kế biệt thự cổ điển được ra đời từ sớm, có nguồn gốc từ La Mã và Hy Lạp. Phong cách thiết kế cổ điển hướng đến sự trau chuốt, tỉ mỉ trên từng đường nét. Mang nét đẹp sang trọng của Châu Âu như những mẫu biệt thự Pháp 3 tầng sang trọng.

Sử dụng các chi tiết trang nhã, hoa văn thời xưa thiên về cổ điển. Tập trung về sự đối xứng kết hợp thêm về phong cách hài hòa từ không gian cho đến cách sắp xếp bố cục, nội thất.

Phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển

Phong cách thiết kế tân cổ điển là sự giao thoa, chuyển tiếp giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Lối kiến trúc này đối với những gia chủ khó tính cũng khó có thể cưỡng lại bởi sự xinh đẹp tuyệt vời của nó tỏa ra. Mang lại cho không gian nhà ở thêm nhiều màu sắc, ấm cúng hơn.

Phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển mang đường nét tự nhiên, lối trang trí tinh xảo, hoa văn đơn giản nhưng luôn thể hiện sự sang trọng, tinh tế. Đây có thể được xem là một không gian sống hoàn hảo cho mọi gia đình.

Phong cách thiết kế biệt thự hiện đại

Phong cách thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại đề cao sự đơn giản, nhưng vẫn tạo ra được nhiều điểm nhấn đẹp, ấn tượng trong không gian. Như cách sắp xếp, trang trí nội thất mọi thứ. Lối kiến trúc này tách biệt hoàn toàn với phong cách cổ điển, tân cổ điển. 

Sử dụng những vật liệu như kính tạo ra không gian mở có thể hòa hợp với thiên nhiên. Một không gian sống trong lành, mát mẻ, đây là phong cách thiết kế luôn có những ưu điểm riêng được nhiều gia đình yêu thích.

Hy vọng qua bài viết mà Kiến An giới thiệu về các mẫu biệt thự 2 mặt tiền đẹp, sang trọng được Kiến An thiết kế. Bạn sẽ chọn được một trong những mẫu biệt thự mình cảm thấy yêu thích nhất để xây dựng trong tương lai.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *