Máy in mang thương hiệu Epson hiện được đánh giá khá cao trên thị trường cả về giá cả, chất lượng cũng như độ bền. Nổi bật trong các loại máy của thương hiệu này phải kể đến là hai loại là máy in Epson L1800 và máy in Epson L1300. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại máy in nào hiệu quả nhất. Hãy cùng dõi theo bài biết dưới đây để có những so sánh khách quan nhất cho bạn.

1. Ưu điểm của máy in Epson L1800



                                            Máy in Epson L1800

Tốc độ in ấn : Máy in Epson L1800 có tốc độ in 15 trang/ phút.

Bản in chất lượng sắc nét : Với độ phân giải là 5760 dpi x 1400 dpi Epson L1800 luôn cho ra những bản in bền màu và sắc nét.

In tràn lề : Máy in Epson L1800 có tích hợp tính năng in tràn lề giúp bạn thuận lợi hơn trong việc in thiệp, tờ rơi,…

Đa dạng chất liệu in : Bạn có thể sử dụng giấy dày, giấy ảnh, phong bì hay nhãn cho việc in ấn. Hơn thế với Epson L1800 bạn có thể sử dụng đến 6 màu mực in với những màu sắc chân thật nhất.

Sử dụng dễ dàng: Bạn không cần sử dụng đến sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên mà vẫn có thể thay mực máy in chỉ với một thao tác đơn giản.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn 70% so với các máy in laser truyền thống.

2.  Ưu điểm của máy in Epson L1300



                                          Máy in Epson L1300

Đa chức năng : Với một chiếc máy in Epson L1300 bạn không cần phải sắm thêm máy scan hay máy copy. Vì một chiếc máy này có thể giúp bạn vừa in trắng đen, in màu, thậm chí là scan và copy luôn. Rất tiện lợi và tiết kiệm.

In ấn tốc độ cao : Máy in Epson L1300 đã được cải tiến tốc độ in lên tới 33 trang/ phút.

Bản in chất lượng sắc nét : Không chỉ in nhanh, máy in Epson L1300 còn cho ra những bản in chất lượng, sắc nét, không bị lem màu.
Tính năng in hai mặt: Mặc dù máy in Epson L1300 không hỗ trợ in đảo mặt. Nhưng với tốc độ in nhanh cũng giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian.

Kiểu kết nối: Máy in Epson L1300 cho phép bạn kết nối in ấn từ khoảng cách xa nhờ khả năng kết nối wifi, điều khiển qua laptop hoặc smartphone.

Sử dụng dễ dàng: Khi hết mực máy in, bạn chỉ cần sử dụng hộp mực chính hãng của Epson và lắp chúng vào hệ thống mực của máy mà không cần đến kỹ thuật viên.

Tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường: Máy in Epson 1300 có thể in 4500 trang trắng đen và 7500 trang màu, giúp bạn tiết kiệm chi phí đổ mực thường xuyên, cũng như tiết kiệm điện năng với lượng điện tiêu thụ thấp hơn 70% so với máy in khác.

3. Nên mua máy in nào?

Vậy cuối cùng nên chọn máy in Epson L1800 hay máy in Epson L1300? Trên thực tế, tùy theo nhu cầu sử dụng, chi phí đầu tư mà bạn có thể lựa chọn một trong hai sao cho thích hợp. Một số gợi ý, lời khuyên cho bạn khi lựa chọn một trong hai máy đó là:

4.  Địa chỉ mua máy in Epson
Để đảm bảo mua máy in Epson chính hãng, hãy đến với Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Thương Mại Mạnh Tài. Nơi đây chuyên cung cấp máy in, mực in, cùng các thiết bị máy in,..

Đến với Mạnh Tài bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, cũng như được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm. Mọi dịch vụ mà Mạnh Tài cung cấp luôn luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Trong vòng 14 ngày nếu sản phẩm bị lỗi, chúng tôi cam kết đổi trả cho khách hàng. Và nếu trong quá trình sử dụng gặp bất kỳ vấn đề gì, bạn có thể liên hệ với Mạnh Tài qua  Hotline : 0901 357 008 để được hỗ trợ kịp thời.

Trên đây là những so sánh về ưu điểm của máy in Epson L1800 và máy in Epson L1300. Bạn biết mình nên mua máy in nào chưa? Nếu còn bất kỳ băn khoăn gì bạn có thể tìm hiểu thêm tại https://mucinmanhtai.com/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *