VinFast VF 5 Plus gây ấn tượng khi có đến 16 tùy chọn màu sắc ngoại thất, 3 màu nội thất với các cách phối màu độc đáo và sáng tạo. Nhờ đó, người mệnh Thuỷ mua xe VinFast VF 5 Plus màu gì vừa mang lại may mắn, vừa thể hiện phong cách, sở thích cá nhân sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

mệnh thủy hợp màu gì khi mua xe VF 5 Plus - mệnh thủy mua xe màu gì?

Người mệnh Thủy nên lựa chọn VF 5 Plus với các gam màu chủ đạo đen, trắng, xám, xanh dương


1. Xem tuổi và năm sinh người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy có những năm tuổi tương ứng với quy luật ngũ hành trong phong thủy. Khách hàng có thể dựa vào bảng biểu dưới đây để có căn cứ lựa chọn màu sắc phù hợp. Cụ thể:

Năm sinh mệnh ThủyTuổi mệnh ThủyNạp âm mệnh Thủy
1936, 1996Bính TýGiản Hạ Thủy
1937, 1997Đinh SửuGiản Hạ Thủy
1944, 2004Giáp ThânTuyền Trung Thủy 
1945, 2005Ất DậuTuyền Trung Thủy 
1952, 2012Nhâm ThìnTrường Lưu Thủy
1953, 2013Quý TỵTrường Lưu Thủy
1966, 2026Bính NgọThiên Hà Thủy
1967, 2027Đinh MùiThiên Hà Thủy
1974, 2034Giáp DầnĐại Khê Thủy
1997, 2035Ất MãoĐại Khê Thủy
1982, 2042Nhâm TuấtĐại Hải Thủy
1983, 2043Quý Hợi Đại Hải Thủy

Năm sinh của người mệnh Thủy sẽ tương ứng với từng nạp âm khác nhau. Lựa chọn đúng màu sắc hợp mệnh giúp mang lại may mắn, tài lộc đến cho chủ sở hữu.

 mệnh thủy mua xe màu gì?

Người mệnh Thủy có thể chọn ô tô màu đen kết hợp với bạc để mang lại bình an trên hành trình di chuyểnm

2. Tư vấn cách chọn màu VinFast VF 5 Plus cho người mệnh Thủy?

Lựa chọn màu sắc hợp mệnh là một trong những yếu tố được người Việt và các nước phương Đông đặc biệt ưu tiên khi chọn mua ô tô. Do vậy, người mệnh Thuỷ mua xe VinFast VF 5 Plus màu gì hợp được rất nhiều người thuộc cung mệnh này quan tâm. Trong thuyết ngũ hành, xanh dương và đen được xem là màu tương hợp, có thể đem đến cát lợi cho người mệnh Thuỷ.

Ngoài ra, hành Thủy được quan niệm chính là cội nguồn của sự sinh sôi. Đây cũng khởi nguyên cho vòng tròn dịch chuyển khép kín của toàn bộ giới sinh quan. Nước (Thủy) tạo ra cây cối (Mộc), cây cháy tạo ra lửa (Hỏa), lửa thành tro tạo thành đất (Thổ), trong đất có kim loại (Kim), kim loại nung chảy lại tạo thành nước (Thủy).Xét về yếu tố tương sinh (Kim sinh Thủy), người mệnh Thủy hợp với các gam màu trắng, bạc vàxám,

Ứng dụng vào màu bảng màu đa dạng của VinFast VF 5 Plus, khách hàng mệnh Thủy có thể chọn các màu sắc sau để gặp nhiều may mắn, bình an và tài lộc:: 

màu xe VF 5 Plus hợp mệnh thủy

8 trong số 16 màu ngoại thất của VinFast VF 5 Plus hợp với người mệnh Thuỷn

Ngoài ra, theo quy luật tương khắc của ngũ hành, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa. Do vậy, những màu sắc tương ứng với hành Thổ và hành Hỏa như vàng đậm, nâu, đỏ, cam, hồng được xem không hợp với người mệnh Thủy.

3. Một số cách khắc phục màu xe không hợp mệnh Thủy 

Nếu đang sở hữu phương tiện có màu sắc tương khắc, người mệnh Thủy có thể khắc phục bằng cách sơn lại màu xe. Tuy nhiên phương pháp này có phần phức tạp do khách hàng cần tiến hành làm thủ tục thay đổi màu sơn xe theo đúng quy định của pháp luật. Căn cứ vào khoản 2, Điều 30, Nghị định 100/2019/NĐ-CP, khi chủ ô tô tự ý thay đổi màu sơn xe khác với màu được ghi trong Giấy đăng ký sẽ phải chịu mức phạt hành chính từ 300.000 – 400.000 đồng (đối với cá nhân), 600.000 – 800.000 đồng (đối với tổ chức).

Ngoài ra, người mệnh Thủy cũng có thể lựa chọn những vật phẩm phong thủy để đặt trên xe hợp với bản mệnh nhằm mang tới năng lượng tích cực. Cụ thể: 

mệnh thủy mua xe màu đỏ được không?

Người mệnh Thủy có thể để tượng thần tài màu xanh trắng để khắc phục sự tương khắc về màu sắc xe (Nguồn: Sưu tầm)k

Những giải đáp chi tiết về người mệnh Thủy mua xe VinFast VF 5 Plus màu gì hợp giúp khách hàng có thêm thông tin khi chọn mua mẫu ô tô điện “quốc dân”. Việc lựa chọn này chỉ góp phần hỗ trợ chủ xe thêm may mắn, thuận lợi chứ không thể tránh hoàn toàn mọi nguy hiểm. Do vậy, người dùng cần tỉnh táo, tập trung khi điều khiển phương tiện nhằm đảm bảo an toàn trên mọi hành trình. 

Kể từ ngày 10/12/2022 – 10/01/2023, khách hàng đặt cọc ô tô điện VinFast VF 5 Plus sẽ nhận được hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn. Nhanh tay đặt cọc VF 5 Plus để được khám phá khả năng vận hành vượt trội, công nghệ thông minh trên mẫu xe có giá tốt nhất của VinFast.

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm của VinFast, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *