Cùng với sự linh động và tính ứng dụng cao, pallet gỗ thông hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang quan tâm và tìm kiếm địa chỉ bán pallet gỗ uy tín thì hãy lưu ngay địa chỉ của 5 cửa hàng tại TP.HCM dưới đây để mua được sản phẩm chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất nhé.

Mua pallet gỗ thông ở đâu để được giá tốt

Pallet gỗ thông có ưu điểm gì?

Pallet gỗ là sản phẩm được tạo thành bằng cách liên kết chắc chắn nhiều thanh gỗ nan dẹt lại với nhau tạo nên kết cấu bền vững có khả năng chịu được tải trọng lớn với độ bền cao.

Trên thị trường hiện nay, pallet thường được làm từ những loại cây gỗ ngắn ngày, như tần bì, tràm keo,… Trong đó, gỗ thông là nguyên liệu phổ biến, được nhiều khách hàng cá nhân và công ty ưu tiên lựa chọn vì:

Với xu hướng thẩm mỹ gần gũi với thiên nhiên của đa số khách hàng hiện nay thì việc lựa chọn gỗ pallet để sử dụng là hoàn toàn hợp lý. 

Do đó, pallet gỗ thông bên cạnh việc ứng dụng làm thùng, bảo vệ hàng hóa mà còn được sử dụng rộng rãi trong ngành thiết kế nội thất như: bàn ghế, tủ, giường, kệ giày,…

Giá thành của pallet gỗ thông được đánh giá là không quá cao. Sự chênh lệch về giá phụ thuộc vào hình dạng, kích thước và loại gỗ thông. Bởi thực tế trên thị trường có 7 loại gỗ thông và chúng khác nhau chủ yếu về vân và màu gỗ.

Pallet gỗ thông có nhiều ưu điểm 

5 cửa hàng bán Pallet gỗ thông giá tốt tại TPHCM

Để các bạn dễ dàng chọn lựa được cửa hàng uy tín, chúng mình đã tìm hiểu và tổng hợp danh sách 5 địa chỉ bán pallet gỗ thông tại TP.HCM dưới đây. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng và sự hài lòng của nhiều khách hàng.

Gỗ Thông Phú Trang – Cửa hàng bán pallet gỗ thông giá tốt, chất lượng TPHCM

Công ty TNHH TM XNK Phú Trang là một trong những địa điểm bán pallet gỗ thông giá rẻ tại TP.HCM mà bạn không thể nào bỏ qua. Bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ, sau 20 năm không ngừng học hỏi và đổi mới, công ty đã phát triển, được nhiều khách hàng tin tưởng và ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường sản xuất và cung cấp đồ gỗ.

Không chỉ đứng đầu tại TPHCM về các loại gỗ thông nhập khẩu từ các nước New Zealand, Mỹ,… mà tại đây, Gỗ Thông Phú Trang đã và đang tiếp tục cố gắng xây dựng nhà máy sản xuất với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề với mong muốn đa dạng hóa danh mục sản phẩm hơn.

Gỗ Thông Phú Trang là địa chỉ cung cấp pallet tin cậy

Bên cạnh đó, công ty cũng đang liên tục mở rộng kho bãi và hệ thống cửa hàng từ Bình Chánh, Bình Tân, quận 5 để cung ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Đến với Phú Trang, bạn yên tâm, vì tất cả sản phẩm đều được trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo đạt 100% chất lượng trước khi đưa đến tay khách hàng.

Ngoài mức giá ưu đãi, cạnh tranh thì một điểm cộng lớn khi đến đây là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình mang lại sự thoải mái và câu trả lời rõ ràng nhất cho khách hàng. 

Bạn có thể xem chi tiết giá Pallet gỗ các loại được cập nhật mới nhất 2023 tại đây: Chi tiết bảng báo giá gỗ pallet tại Công ty Gỗ Thông Phú Trang!

Thông tin liên hệ:

Pallet Sài Gòn – Địa điểm bán gỗ pallet uy tín tại TPHCM

Là đơn vị chuyên sản xuất dòng sản phẩm chủ lực là Pallet gỗ, công ty luôn tự hào khi được đồng hành và cung cấp pallet xuất khẩu cho hơn 60 công ty lớn nhỏ. 

Ở đây, có các loại pallet gỗ với nhiều kích thước và mức giá khác nhau nên giúp khách hàng có nhiều chọn lựa phù hợp với mình.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng sự cầu tiến, đơn vị luôn không ngừng học hỏi, cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng để nhận được sự hài lòng của khách hàng. 

Gỗ pallet Thủy Thành – Địa chỉ bán pallet gỗ thông chất lượng TPHCM

Thủy Thành là thương hiệu chuyên cung cấp pallet gỗ cao cấp với đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt huyết và luôn biết lắng nghe khách hàng.

Chất lượng pallet gỗ thông đạt tiêu chuẩn

Chất lượng pallet luôn được đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu, cùng giá cả cạnh tranh trên thị trường là điểm nổi bật quan trọng tại Thủy Thành. Đó là lý do mà đơn vị luôn tự tin đồng hành cùng mọi doanh nghiệp và đáp ứng mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

HAVICO – Địa chỉ bán pallet gỗ thông giá tốt tại TPHCM

Cửa hàng Havico được thành lập từ năm 2015 chuyên cung cấp gỗ, pallet gỗ toàn quốc đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu.

Pallet gỗ tại đây đạt chuẩn các yêu cầu về mỹ thuật và kỹ thuật, đảm bảo 100%. Sản phẩm tại Havico có độ bền cao bởi chúng đều trải qua công đoạn sấy khô – xử lý mối mọt cẩn thận trước khi bàn giao đến tay khách hàng.

Thêm vào đó, đến Havico bạn sẽ luôn nhận được mức giá tốt, ưu đãi. Đặc biệt, nếu bạn đặt mua hàng số lượng lớn thì sẽ được chiết khấu cao phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình.

Ngoài ra, Havico còn cung cấp các dịch vụ khác như: đóng pallet gỗ theo bản vẽ khách hàng, thu mua pallet gỗ cũ… Nên nếu có bất kỳ nhu cầu nào, bạn hãy liên hệ với Havico theo:

Gỗ pallet Quang Hiệp – Cửa hàng bán pallet gỗ hàng đầu TPHCM

Với kinh nghiệm lâu năm, Quang Hiệp là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại pallet tại TP HCM. Trong đó, nổi bật là pallet gỗ và các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan.

Các loại pallet nhựa hoặc pallet gỗ tại đây có đa dạng kích thước, mẫu mã, chủng loại. Từ sản phẩm dùng để lưu kho hàng hoá đến pallet vận chuyển hay pallet làm nội thất, chỉ cần bạn yêu cầu, công ty luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng.

Pallet gỗ làm giường ngủ và kệ đẹp mắt

Với cái tâm nhiệt huyết, Quang Hiệp đã chinh phục được nhiều khách khó tính và đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường, trở thành một trong những địa chỉ bán pallet gỗ thông uy tín toàn quốc.

Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu tìm mua pallet gỗ thông giá tốt tại TP.HCM thì lưu ngay 5 địa điểm đã chia sẻ trên nhé. Khi lựa chọn được cửa hàng uy tín, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và an tâm hơn khi sử dụng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi khi có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm pallet gỗ thông nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *